1. Bên mình đang có hệ thống 19 forum có pa da cao .

    Mình sẽ bán tài khoản vip + textlink

    Ai có nhu cầu liên hệ mail mình:birainhao1988@gmail.com Hoặc skype: dinh.nhu.hao
    Dismiss Notice

4 bài tập giảm cân đơn giản cho người bận rộn

Thảo luận trong 'Giảm Cân' bắt đầu bởi phamtrang1234567, 18/5/17.

  1. phamtrang1234567

    phamtrang1234567 New Member

    Tham gia ngày:
    31/3/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tăng cân không kiểm soát được khiến bạn lo lắng vì mất đi vóc dáng thon gọn. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân để đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể? Sau đây, xin hướng dẫn 4 bài tập giảm cân đơn giản cho người bận rộn nhé.

    1. Bài tập vặn mình

    Bài tập này rất dễ dàng bạn nên bỏ ra 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để tập luyện nhé. Nó giúp vận động cơ bụng, eo, đùi và "đốt cháy" mỡ thừa vùng bụng vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Hướng dẫn:

    Bạn nằm duỗi thẳng tay chân trên giường, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người sang bên trái. Thân trên và đầu hướng sang bên ngược lại sao cho thắt lững được giãn tối đa.Thực hiện lặp lại và đổi bên liên tục trong vòng 10 phút bạn chắc chắn có được vòng eo và đùi săn chắc như mong đợi.

    2. Bài tập thư giãn cột sống

    Bạn nên thực hiện bài tập này trước khi đi ngủ. Như vậy, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp giản cơ, thu gọn vòng eo, giúp cơ thể dễ chìm sâu và giấc ngủ. Ngoài ra nó còn giảm được mỡ thừa chống tích mỡ vì trong quá trình tập luyện đã tiêu tốn khá nhiều calo.

    Hướng dẫn:

    Bạn ngồi thẳng lưng trên giường, bắt chéo chân lại. Hai tay giơ thẳng về phía trước, kéo căng cánh tay hết cỡ nhưng không được nhấc mông ra khỏi giường. Giữ vững tư thế trong vòng 10 giây rồi trở về tư thế ban đâu. Lặp đi lặp lại tư thế khoảng 10 lần.

    3. Bài tập nâng mông

    Bài tập này có tác dụng rất rộng không chỉ giúp giảm mỡ bụng, giảm cân mà rất tốt cho những người bị đau lưng và thắt lưng.

    Hướng dẫn:

    Nằm thẳng trên giường cùng hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân người, hai chân khép lại. Từ từ co chân và nâng hông cùng nửa thân người lên cao. Chú ý hai bàn chân vẫn giữ chặt trên giường, hai tay vẫn duỗi thẳng, lòng bàn tay úp để tạo lực giữ cho cơ thể.

    4. Bài tập Plank

    Plank là bài tặp khá đơn giản và rất được ưa chuộng bởi nó có tác dụng "thần kỳ" cho vòng 2 của bạn đấy! Nếu kiên trì tập luyện thì việc giảm chục cm vòng eo dễ như trở bàn tay.

    Hướng dẫn:

    Tay chống xuống nệm, thẳng người, chân duỗi thẳng, mắt nhìn về phía trước, giữ đến hết mức có thể.

    Trên đây là 4 bài tập giảm cân đơn giản cho người bận rộn có thể áp dụng ngay tại nhà. Với các bài tập này, bạn vừa có thể lấy lại vóc dáng vừa tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thừa cân, tìm hiểu thuốc giảm cân tốt nhất TẠI ĐÂY nhé.

    Xem thêm:

    ==> Chocolate đen – “thần dược” giảm cân siêu tốc

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này